ทีมผู้นำ

ศาสนาจารย์ สมชาย ส่องทางธรรม

 

ผป.นพ.ภากร จันทนมัฏฐะ

 

ผป.LESLIE QUAHE(เลสลี่ ขวา)

 
 
 
 
 
 
 

 

Elder: Leslie Quahe

 

 

 

คุณเลสลี่เกิดและได้รับการศึกษาในประเทศสิงคโปร์จากโรงเรียน Anglo-Chinese School เขาเคยรับใช้ชาติในกองทัพเป็นทหารเรือและนักประดาน้ำ เขาได้ประกาศนียบัตรด้านพันธกิจจาก All Nations Christian Collegeประเทศอังกฤษประกาศนียบัตรด้านศาสนศาสตร์ จาก Cambridge หลังจากนั้นเขายังได้จบปริญญาตรีสาขาศาสนศาสตร์จาก Trinity College.

อ่านเพื่มเติม


 ผป.GREGG NICHOLSON(เกรก นิโคลสัน)

 
 

คุณเกรก นิโคลสันได้แต่งงานกับคุณจูลี่ผู้ซึ่งเป็นคุณครูที่โรงเรียน International Community Schoolพวกเขามีลูกด้วยกัน 4 คน ชื่อ จอย (14ปี) เดวิด (13ปี) ซาร่า (10 ปี) และเกรซ (7ปี) คุณเกรกรับใช้พระเจ้าในประเทศไทยร่วมกับองค์กร United World Mission ทำหน้าที่ฝึกอบรมคริสตจักรและองค์กรต่างๆในการสร้างสาวกและการพัฒนาผู้นำ

 

อ่านเพื่มเติม


ผป.REYONG KITTITPOL(ริยงค์ กิตติพล)

 
 
  
 

ผมชื่อริยงค์ กิตติพล บ้านอยู่กรุงเทพ ภรรยาของผมคือคุณนันทวัน ผมเป็นคุณพ่อของ James & Praise ในอดีตพระเจ้าได้เรียกผมให้รับใช้ในประเทศไทยด้านธุรกิจยางแบบครบวงจร ในตำแหน่ง Executive Vice President ที่บริษัท ไทยฮั้วยางพารา จำกัด(มหาชน) ปัจจุบันผมรับตำแหน่งรองประธาน บริษัทไทรเบก้า ดูแลด้านการตลาดที่นิคมอุตสาหกรรมหลักชัย จังหวัดระยอง ในเขต EEC และเป็นผู้ประสานเครือข่ายวิทยุชุมชนคริสเตียน 20 สถานี และเป็นที่ปรึกษา Thai CBMC (Connecting Businessman to Christ at Marketplace) เป็นสมาชิก Thai Christian Business Association และ Executive Committee of C.E.O. Networks […]

อ่านเพื่มเติม


 

 

 David Chang